TH

ข่าวสาร

“เซ็นกรุ๊ป” ยกระดับความปลอดภัยเว้นระยะห่างสร้างความมั่นใจให้ลูกค้ามาใช้บริการ พร้อมดูแลพนักงานป้องกันความเสี่ยงจากโควิด
บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “เซ็นกรุ๊ป” ผู้นำด้านธุรกิจร้านอาหาร เล็งเห็นว่าจากสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ที่ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องและกำลังขยายวงกว้างอย่างรวดเร็ว จึงพร้อมยกระดับมาตรการความปลอดภัยเว้นระยะห่างในการสั่งอาหารและชำระเงินกว่า 1 เมตร เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ ตามนโยบายภาครัฐ และดูแลพนักงานของบริษัทให้ความรู้เรื่องการป้องกันความเสี่ยงจากโควิดและสุขอนามัย ยืดถือปฏิบัติเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม

เซ็นกรุ๊ป ห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน พนักงานทุกคน เพิ่มมาตรการปฏิบัติงานหน้าสาขาเมื่อรับออเดอร์เดลิเวอรี่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ดูแลความสะอาดสูงสุดทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจเมื่อมาใช้บริการร้านอาหารในเครือ
1. สวมใส่ถุงมือและหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ก่อนและหลังปฏิบัติงาน
2. เว้นระยะห่างกว่า 1 เมตร เมื่อสั่งอาหาร รอรับอาหารและชำระเงิน สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการซื้ออาหารกลับบ้าน (Take Away) และพนักงานบริการส่งอาหาร (Food Delivery Partner)
3. เน้นการรับออเดอร์ทางโทรศัพท์ตามเบอร์ติดต่อของสาขา หรือผ่านแอพพลิเคชั่น
4. รักษาความสะอาดของพื้นที่บริเวณจุดรับออเดอร์ – อาหารอย่างสม่ำเสมอ
 
นอกจากนี้ ยังให้ความรู้กับพนักงานทุกคนเพื่อป้องกันความเสี่ยงเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ ที่พักอาศัยของตนเองเพื่อแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคม
1. ขอความร่วมมือพนักงานในการปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from home) ลดการออกจากที่พักของตนเองและกิจกรรมทางสังคมโดยไม่จำเป็น
2. หมั่นสังเกตอาการทางร่างกายของตนเองอยู่เสมอ หากมีอาการมีไข้ (สูงกว่ำ 37.5 องศาเซลเซียสขึ้นไป) ไอ จาม มีน้ำมูก เจ็บคอ เจ็บหน้าอก หายใจเหนื่อยหอบ ให้พนักงานรีบพบแพทย์เพื่อทำการรักษาทันที
3. สวมใส่หน้ากากอนามัยเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ ล้างมือด้วยสบู่ หรือเจอล้างมือแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนและหลังทำกิจกรรมต่าง ๆ
4. แยกของใช้ส่วนตัว เช่น ช้อน ส้อม แก้วน้ำ ผ้าเช็ดตัว
5. หลีกเลี่ยงการสัมผัสร่างกายกับคนในครอบครัว เช่น จับมือ กอด
<strong>บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ </strong><strong>“เซ็นกรุ๊ป”</strong> ผู้นำด้านธุรกิจร้านอาหาร เล็งเห็นว่าจากสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ที่ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องและกำลังขยายวงกว้างอย่างรวดเร็ว จึงพร้อมยกระดับมาตรการความปลอดภัยเว้นระยะห่างในการสั่งอาหารและชำระเงินกว่า 1 เมตร เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ ตามนโยบายภาครัฐ และดูแลพนักงานของบริษัทให้ความรู้เรื่องการป้องกันความเสี่ยงจากโควิดและสุขอนามัย ยืดถือปฏิบัติเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม<br /> <br /> เซ็นกรุ๊ป ห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน พนักงานทุกคน เพิ่มมาตรการปฏิบัติงานหน้าสาขาเมื่อรับออเดอร์เดลิเวอรี่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ดูแลความสะอาดสูงสุดทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจเมื่อมาใช้บริการร้านอาหารในเครือ<br /> 1. สวมใส่ถุงมือและหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ก่อนและหลังปฏิบัติงาน<br /> 2. เว้นระยะห่างกว่า 1 เมตร เมื่อสั่งอาหาร รอรับอาหารและชำระเงิน สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการซื้ออาหารกลับบ้าน (Take Away) และพนักงานบริการส่งอาหาร (Food Delivery Partner)<br /> 3. เน้นการรับออเดอร์ทางโทรศัพท์ตามเบอร์ติดต่อของสาขา หรือผ่านแอพพลิเคชั่น<br /> 4. รักษาความสะอาดของพื้นที่บริเวณจุดรับออเดอร์ – อาหารอย่างสม่ำเสมอ<br />  <br /> นอกจากนี้ ยังให้ความรู้กับพนักงานทุกคนเพื่อป้องกันความเสี่ยงเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ ที่พักอาศัยของตนเองเพื่อแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคม<br /> 1. ขอความร่วมมือพนักงานในการปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from home) ลดการออกจากที่พักของตนเองและกิจกรรมทางสังคมโดยไม่จำเป็น<br /> 2. หมั่นสังเกตอาการทางร่างกายของตนเองอยู่เสมอ หากมีอาการมีไข้ (สูงกว่ำ 37.5 องศาเซลเซียสขึ้นไป) ไอ จาม มีน้ำมูก เจ็บคอ เจ็บหน้าอก หายใจเหนื่อยหอบ ให้พนักงานรีบพบแพทย์เพื่อทำการรักษาทันที<br /> 3. สวมใส่หน้ากากอนามัยเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ ล้างมือด้วยสบู่ หรือเจอล้างมือแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนและหลังทำกิจกรรมต่าง ๆ<br /> 4. แยกของใช้ส่วนตัว เช่น ช้อน ส้อม แก้วน้ำ ผ้าเช็ดตัว<br /> 5. หลีกเลี่ยงการสัมผัสร่างกายกับคนในครอบครัว เช่น จับมือ กอด
4 เมษายน 2563
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group เพิ่มโอกาสใหม่ พลิกกลยุทธ์ร้านอาหาร ‘ตำมั่ว – เขียง’ นำร่อง 11 สาขานอกห้าง ให้บริการเดลิเวอรี่ 24 ชม.
31 มีนาคม 2563
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group เข้มทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อสุขอนามัยที่ดี ยกเครืออัดโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมจัดเซตเมนูคุ้มค่า เพิ่มทางเลือก ลดภาระผู้บริโภค เปิดมาตรการรับมือโควิด-19 พร้อมดูแลพนักงานเต็มที่ เพื่อร่วมฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน
26 มีนาคม 2563
อ่านเพิ่มเติม
‘เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป’ เปิดแผนธุรกิจปี 63 พร้อมรับมือผลกระทบโควิด - 19 รุกปรับพื้นที่ครัวร้านอาหารในเครือ เซ็น กรุ๊ป เป็นครัวกลาง รองรับออเดอร์เดลิเวอรี่ พร้อมชูกลยุทธ์ Collaboration ร่วมทุนพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่ขยาย ‘เขียง’ ภาคใต้
16 มีนาคม 2563
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group มั่นใจความปลอดภัยปลาแซลมอนสดจากนอร์เวย์ พร้อมวางมาตรการรับมือการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19
2 มีนาคม 2563
อ่านเพิ่มเติม

โปรโมชั่น

ดินส์ อร่อยติดปีกสไตล์นีโอไต้หวัน พร้อมส่งความอร่อยถึงบ้านคุณ

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ชวนคุณอร่อยสุขทุกเมนูส่งตรงถึงบ้านจาก "Sakura Zen Sen"

ตำมั่ว ชวนคุณแซ่บไม่มีหยุด พร้อมเดลิเวอรี่ถึงบ้าน

สั่งอากะเดลิเวอรี่ผ่านแอพพลิเคชั่น GrabFood โปรโมชั่นเซ็ทเมนูลด 30% จัดเต็มกับ 4 เซ็ทเมนู

เขียง พร้อมอยู่เคียงข้างพี่น้องชาวไทยในทุกมื้ออาหารตลอด 24 ชั่วโมง

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น พร้อมเปิดให้บริการแบบสั่งกลับบ้าน และผ่านบริการเดลิเวอรี่

ออน เดอะเทเบิ้ล โตเกียว คาเฟ่ พร้อมให้บริการแบบสั่งกลับบ้าน รับส่วนลด 25%

อากะให้คุณลูกค้าพาความอิ่มจุกกลับบ้าน รับส่วนลด 25% สำหรับเมนูสั่งกลับบ้านทุกเมนู

อากะเดลิเวอรี่ พร้อมส่งตรงความอิ่มจุกอร่อยให้คุณลูกค้าถึงบ้าน

On the Table, Tokyo Café จับคู่ความอร่อยในราคาสุดคุ้มกับ โปรโมชั่น “Perfect Match 2020”

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ชวนคุณมาลิ้มลองความอร่อย กับเมนูฤดูหนาว “Sapporo Fuyu”

On the Table, Tokyo Café ชวนคุณแบ่งปันความสุขในช่วงเวลาพิเศษ กับแคมเปญ “Winter Wanderlust”