คุณศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ประกาศเดินหน้าตอกย้ำแบรนด์ ‘ตำมั่ว’ และ ‘ลาวญวน’ ชูความเป็นผู้นำแบรนด์อาหารอีสาน
ต้นตำรับ ฉบับนครพนม ตั้งเป้าเปิด 7 สาขา ภายในสิ้นปี 65 โดยแบ่งเป็นแบรนด์ ตำมั่ว 4 สาขา และ ลาวญวน 3 สาขา พร้อมกับการปรับลุคแบรนด์ ‘ตำมั่ว’ ในคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘หน้าเนื้อใจเสือ’ ทั้งการออกเมนูซีรีย์ใหม่ ชูความโดดเด่นของวัตถุดิบคุณภาพแนวอีสานที่ใช้วัตถุดิบหลักเป็นเนื้อเสือร้องไห้ ซึ่งเป็นเนื้อส่วนอกของวัว มาพัฒนาเมนูจัดจ้านสไตล์อีสานแท้ ๆ อาทิ หมกเสือ ลาบเสือ ต้มเสือ น้ำตกเสือ และเนื้อเสือร้องไห้ย่าง เป็นต้น รวมถึงการปรับโฉมบรรยากาศร้านใหม่ เอาใจกลุ่มคนทำงานที่ชื่นชอบการสังสรรค์มากขึ้นอีกด้วย
ลองชิมเมนูซีรีย์ใหม่ “หน้าเนื้อใจเสือ” ได้แล้ววันนี้ ที่ ตำมั่ว สาขา บิ๊กซี ราชดำริ, สาขา บิ๊กซี พระราม 4 และ เดอ ตำมั่ว เกษร วิลเลจ มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ‘5 เสือคำราม’ หมกเสือ, ลาบเสือ, ต้มเสือ, น้ำตกเสือ และเนื้อเสือร้องไห้ย่าง ในราคาสุดคุ้มเพียง 455 บาท (ราคาปกติ 540 บาท) ตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. 65 – 31 ม.ค. 66
เซ็น กรุ๊ป Q4 ปี 66 รายได้รวม 1,062 ล้านบาท อัพไซด์ค้าปลีกโต 72% ดันยอดรวมปี 66 แตะ 3,945 ล้านบาท
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งสายฟู้ดส์ สายคอนเทนท์ ชวนแวะมาเช็คอิน ส่องผลงานศิลปะสุดคิ้วท์
ปิ้งย่างอินเลิฟ! AKA สร้างกระแสช่วงวาเลนไทน์ ‘เปลี่ยนคู่แข่งเป็นคู่รัก’ มอบ ‘ช่อหมูสื่อรัก’ กระชับมิตรแบรนด์คู่แข่งในตลาด แถมถูกจริตคู่รักนักปิ้ง สร้าง engagement ร่วมกันหวานฉ่ำ